Chính sách hỗ trợ bảo hành

II/ Quy định về bảo hành camera:

1. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
  2. Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
  3. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  4. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

2. Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa
  2. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét …
  3. Sản phẩm cháy nổ hoặc bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
  4. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt
  5. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  6. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên
  7. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  8. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  9. Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
  10. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  11. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  12. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack….

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, Công ty có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

III/ Hỗ trợ kỹ thuật sau bảo hành

Công ty cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.

– Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

  • Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, Skype…
  • Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính
  • Các hình thức yêu cầu thích hợp khác

IV/ Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được. Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty  và Khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị camera quan sát và hệ thống thiết bị an ninh.

Đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *